ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารWelcome to the information technology and communications

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วันเเม่...

วันเเม่ปีนี้ครอบครัวของฉันพาไปหาคุณยายที่จังหวัดเพชรบุรีไปกราบเท้าท่าน
เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดคุณเเม่ ถ้าไม่มีคุณยายก็อาจจะไม่มีฉันในวันนี้ 

ฉันซื้อพวงมาลัยเเละเเบรด์นให้คุณยายเเละซื้อพวงมาลัยไปไหว้เเม่ของฉัน
และอวยพรให้ท่านทั้ง2คน ของขอบคุณท่านทั้ง2ที่ทำให้ฉันมีวันนี้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น